778

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

CÔNG TY TNHH KHÍ CHUẨN CÔNG NGHỆ CAO

Công ty TNHH Khí Chuẩn Công Nghệ Cao tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về các loại khí công nghiệp, khí hóa lỏng, khí tinh khiết và khí đặc biệt. Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Công ty TNHH Khí Chuẩn Công Nghệ Cao không ngừng cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp khí tối ưu, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và an toàn cho khách hàng.

Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất và vận hành. Mọi sản phẩm khí đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khí…

Phương châm hoạt động “AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ”

Đơn vị cung cấp khí Công nghiệp tại TP.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung chúng tôi luôn lấy “Uy tín – Chuyên nghiệp” lên hàng đầu trong việc mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
Trả qua lịch sự hình thành thành và phát triển, chúng tôi không ngừng nỗ lực và học hỏi để có thể tồn tại trong lòng mỗi khách hàng và đứng vững trên thị trường.
Với tiêu chi làm việc luôn lấy sự “Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng ” làm kim chỉ nam khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm và chất lượng do chúng tôi cung cấp.

Sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm:

Cung cấp các dòng khí công nghiệp: Khí công nghiệp, Khí N2, Khí O2 (Khí Oxi), Khí Ar(Khí Argon). Khí C2H2, (Khí Axetylen), Khí CO2, Khí đặc biệt
Cung cấp các dòng khí tinh khiết sử dụng trong Thí nghiệm, phân tích với độ tinh khiết lên 99,9995
Cung cấp khí Y tế tại TP.HCM và các khu vực lân cận: Khí oxy chuẩn y tế, Khí N2O, Khí Co2…

Liên hệ với chúng tôi qua hotline  nếu bạn đang tìm nhà cung cấp khí công nghiệp uy tín ! 

➤ Kho hàng lớn luôn có sẵn

➤ Các sản phẩm khí đảm bảo: Hàm lượng tinh khiết cao, được vận chuyển an toàn bằng xe chuyên dụng 

➤ Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng hẹn trên toàn quốc

Hận hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng, Cảm ơn sự tín nhiệm, đồng hành của quý khách hàng.

Về chúng tôi

Giá trị Cốt Lõi

Chuyên cung cấp các loại khí công nghiệp, khí đặc biệt, khí y tế, khí chuẩn

Untitled 3

Tại sao chọn chúng tôi

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng – An toàn – Thấu hiểu tạo niềm tin”, mỗi sản phẩm dịch vụ của chúng tôi trao tay người tiêu dùng đều an toàn và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

10.000+

Khách hàng

10 năm+

Kinh nghiệm

1.000.000+

Tấn khí/năm

Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm thực sự chất lượng, đảm bảo an toàn, giá thành cạnh tranh và sẵn sàng mang tới cho khách hàng giải pháp, góp phần tối đa hóa hiệu quả sản xuất và giảm thiểu tối đa chi phí tổng thể cho Quý khách hàng.